HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

Sàn nhựa LG Hausys ứng dụng cho các công trình công cộng

Mặc dù, hiện nay sàn nhựa là loại vật liệu đang được nhiều khách hàng ưa chuộng trong những năm gần đây, tuy nhiên một số chủ đầu tư vẫn còn e ngại về khả năng chịu tải trọng của sàn nhựa khi đưa vào sử dụng cho một số vị trí có mật độ đi lại lớn như trường học, bệnh viện, siêu thị, sân bay, trung tâm thương mại mua sắm,…. Với sàn nhựa LG Hausys thì đây không còn là mối lo ngại lớn vì sàn nhựa LG Hausys có khả năng chịu được tải trọng rất lớn nhờ vào lớp cấu tạo được thiết kế đặc biệt. Hơn nữa, sàn nhựa LG Hausys còn có nhiều màu sắc, họa tiết mang đến sự lựa chọn đa dạng cho  nhiều không gian khác nhau. 

San nhua LG Hausys ung dung cho cong trinh cong cong

Khi lựa chọn các loại vật liệu lót sàn cho các công trình công cộng, một trong những yếu tố mà các chủ đầu tư quan tâm hàng đầu đó chính là khả năng chịu tải trọng của sàn. Ở các vị trí này, mật độ đi lại lớn nên bề mặt sàn dễ bị hư hỏng gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh và tốn kém chi phí bảo trì, sửa chữa. Thấu hiểu được các vấn đề trên, Công ty sàn nhựa LG Hausys đã nghiên cứu và thiết kế lớp cấu tạo gồm lớp sợi thủy tinh gia cường và lớp định hình giúp năng cao khả năng chịu tải trọng của sàn. Nhờ vào lớp cấu tạo đặc biệt này, sàn nhựa có thể chịu được tải trọng lớn trên một tiết diện nhỏ mà không xảy ra tình trạng lõm bề mặt. Ngoài ra, lớp định hình có chức năng hỗ trợ trong việc ổn định kích thước sàn, chống cong vênh, co ngót sau một thời gian dài sử dụng. Đây là ưu điểm vượt trội của sàn nhựa LG Hausys so với các sản phẩm khác trên thị trường.


Bên cạnh đó, sàn nhựa LG Hausys được thiết kế với lớp hoa văn được in theo công nghệ in chuyển tiếp, đảm bảo lớp họa tiết có độ phân giải cao ngay cả khi đưa sàn nhựa soi dưới kính lúp thì lớp hoa văn vẫn rõ ràng và sắc nét. Hơn nữa, lớp họa tiết được bảo vệ bởi lớp áo và lớp phủ PUR (có khả năng chống tia UV) nên có độ bền cao hơn hẳn so với các loại sàn nhựa thông thường. Với những tính năng độc đáo này, sàn nhựa LG Hausys là lựa chọn phù hợp cho các không gian công cộng có nhiều người qua lại. 
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 0972.902.739
← Bài trước Bài sau →