HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

SÀN NHỰA VÂN THẢM – XU HƯỚNG MỚI CHO KHÔNG GIAN NHÀ VIỆT

Hãy bỏ qua những vật liệu lỗi thời như thảm sàn, sàn gạch men, sàn gỗ mà thay vào đó là những loại vật liệu xây dựng thật tốt, giúp tiết kiệm chi phí và có tuổi thọ cao. Vậy sàn nhựa vân thảm có phải là loại sàn tốt nhất chúng ta tìm kiếm hay không? sàn nhựa vân thảm có tốt không hay độ bền khi sử dụng của chúng là như thế nào? Hãy đọc bài viết sau đây của HOMEMAS để giải đáp mọi thắc mắc về loại sàn vân thảm này nhé. 

 

san nhua van tham


1. Sàn nhựa vân thảm là phát minh tuyệt vời để bảo vệ sức khỏe cho mọi người

Nhiều người còn giữ thói quen sử dụng sàn gỗ tự nhiên, gạch men hay thảm sàn tuy nhiên những loại vật liệu này còn khá nhiều nhược điểm và cho đến bây giờ nó vẫn chưa được cải thiện, đặc biệt là thảm trải sàn. Sàn nhựa vân thảm là giải pháp thay thế hiệu quả mà nhiều người hướng đến. Người dùng thường tâm lí những sản phẩm giá rẻ sẽ có chất lượng kém, ảnh hưởng đến môi trường và có hại cho sức khỏe của con người khi sử dụng một thời gian dài. Tuy nhiên, với thành phần chất lượng, sàn nhựa vinyl vân thảm sẽ mang lại là một điều hoàn toàn khác bởi thành phần của chúng đều là những vật liệu an toàn, đạt chứng nhận thân thiện với môi trường.

Sàn nhựa vân thảm là một loại sàn không mùi, không chứa phthalate và kim loại nặng sẽ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của gia đình bạn. Ngoài ra, sàn nhựa vân thảm còn có khả năng chống tĩnh điện, cháy lan,  sẽ giảm thiểu những tai nạn nguy hiểm. Bên cạnh đó, sàn nhựa còn có tính đàn hồi nên sẽ tạo được không gian sống an toàn cho trẻ em và cả người già.

 

san nhua van tham


2. Vệ sinh sàn nhựa vân thảm có tốn nhiều công sức không?

Đối với những loại thảm sàn thông thường, việc vệ sinh là điều vô cùng khó khăn bởi chất liệu thảm rất khó vệ sinh và dễ bám bẩn hay thấm nước trong quá trình sử dụng. Các chất tẩy rửa sẽ làm sàn gạch, đá dễ gây trơn trượt, nguy hiểm cho người dung. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng nếu bạn sử dụng sàn gỗ tự nhiên sẽ gây mối mọt và biến dạng kết cấu sàn.

Mặt khác, điều đặc biệt của loại sàn nhựa vân thảm này chính là khả năng dễ dàng vệ sinh sàn một cách nhanh chóng bởi loại sàn này không thấm nước và chỉ cần vệ sinh sàn đơn giản với những sản phẩm lau chùi thông thường. Ngoài ra, khi sử dụng chất tẩy rửa trục tiếp lên mặt sàn, chất lượng và màu sắc của sàn vẫn không thay đổi hay bị ảnh hưởng nhiều.

 ▸▸▸Xem thêm: Thế nào là bảo quản sàn nhựa đúng cách

san nhua van tham


3. Nên dùng sàn nhựa vân thảm hay thảm thông thường?

### Thảm trải sàn

Chắc hẳn khi nhắc đến thảm, đây là một loại vật liệu khá quen với người tiêu dùng Việt bởi nó được sử dụng với nhiều công năng khác nhau. Tuy nhiên mỗi loại sàn đều có ưu và nhược điểm khác nhau.

Thảm trải sàn được đánh giá là vật liệu có giá thành khá rẻ, màu sắc vân thảm đa dạng giúp người dùng dễ dàng chọn lựa màu sắc, họa tiết khác nhau. Nhưng loại sàn này rất dễ bám bụi và khó lau chùi. Hơn thế nữa, thảm sàn sau một thời gian sử dụng sẽ bị xuống màu, chất lượng sản phẩm không còn như ban đầu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và đặc biệt là những gia đình có con nhỏ. Vì thể khi lựa chọn sản phẩm lát sàn bạn nên cân nhắc về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

### Sàn nhựa vân thảm

Sàn nhựa vân thảm chắc hẳn là cái tên còn khá xa lạ đối với mọi người bởi nó là một trong những vật liệu hoàn thiện, đem đến không gian sống xanh cho người tiêu dụng những năm gần đây. Sàn nhựa vân thảm sẽ chắc chắn và cứng cáp hơn nhiều và giá thành hoàn thiện cũng không hề rẻ như thảm sàn thông thường. Nhìn chung, việc lựa chọn sàn tùy vào khả năng tài chính mà lựa chọn sản phẩm sàn phụ hợp nhất với gia đình bạn.

Sàn nhựa vân thảm là sản phẩm rất đặc biệt, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc và sản phẩm này không làm ảnh hưởng đến nền cũ và thi công lắp đặt rất đơn giản. Sàn nhựa vân thảm không bị cong vênh, bong tróc hay mối mọt do thay đổi thời tiết. Ngoài ra, sàn nhựa vân thảm không gây trơn trượt khi có nước trên bề mặt sàn và chịu được tải trọng lớn, chống trầy xước cao và dễ dàng vệ sinh.

 

san nhua van tham


4. Lợi ích về thẩm mỹ

Bên cạnh những tính năng mà sàn nhựa vân thảm mang lại, nhiều người thích lắp đặt sàn nhựa Vinyl không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian của ngôi nhà. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn, đây là điều hầu như gia chủ nào cũng đều mong muốn có được. Thay vì tông màu vàng gỗ như gạch, sàn gỗ tự nhiên hay những tấm thảm màu sắc lòa loẹt. Thì sàn nhựa vân thảm với nhiều vân họa tiết khác nhau, đa dạng về kiểu dáng sẽ mang đến sự phong phú cho không gian kiến trúc nhà bạn cũng như nhiều khu vực khác.

Sàn nhựa vân thảm mang lại vẻ lịch sự, trang trong cho mọi không gian và ứng dụng nhiều trong các không gian nghiêm túc như phòng họp, phòng làm việc hay phòng tiếp khách,…

 ▸▸▸Xem thêm: Sử dụng sàn nhựa vinyl LG Hausys cho mọi không gian


san nhua van tham

 

5. Sàn nhựa vân thảm có thể tái sử dụng không?

Tùy vào đặc điểm của từng loại sàn và khu vực mà chúng ta có thể tái sử dụng cho những mục đích trang trí khác nhau, tuy nhiên phần lớn sàn nhựa vân thảm có thể tháo ra và dễ dàng tái sử dụng nhiều lần tùy theo sử thích của bạn.

Với khả năng của mình, sàn nhựa vân thảm giải quyết được hầu hết các vấn đề mà sàn gỗ tự nhiên, gạch men, thảm sàn đang mắc phải. Đồng thời việc sử dụng các loại gạch men cũng dần trở nên lỗi thời và sàn nhựa vinyl đang dần thay thế các loại vật liệu lát sàn trên thị trường hiện nay.

 ▸▸▸Xem thêm: Báo giá sàn nhựa vinyl Hàn Quốc


san nhua van tham


HOMEMAS hy vọng bài viết trên sẽ giúp cho bạn lựa chọn sản phẩm lát sàn phù hợp với gia đình của bạn.

HOMEMAS – NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC VÀ ĐỘC QUYỀN SÀN NHỰA VINYL LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui long liên hệ với chúng tôi qua:

← Bài trước Bài sau →