HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

Sàn nhựa đang trở thành xu hướng thiết kế

Ván lót sàn nhựa vinyl là loại vật liệu được sử dụng rộng rãi ở các quốc gia phát triển như Âu châu, Hàn Quốc, Nhật Bản, v.v… Cùng với dòng chảy của hội nhập quốc tế, sản phẩm này hiện nay cũng dần trở nên phổ biến ở nhiều công trình tại Việt Nam. Sản phẩm ván lót sàn nhựa vinyl dường như thoã mãn được nhiều yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng đối với các loại vật liệu trong thiết kế nội thất hiện đại như an toàn cho sức khoẻ, yếu tố thẩm mỹ trong không gian và tiết kiệm thời gian, chi phí. Với những ưu điểm vượt trội như vậy, ván lót sàn nhựa vinyl đang là xu hướng trong lựa chọn của nhiều người tiêu dùng ưa chuộng những phong cách tinh tế và hiện đại.


Cấu tạo của ván sàn vinyl tạo nên tính ưu việt

Ván lót sàn nhựa vinyl có độ dày từ 1,5 đến 3,0 mm, được cấu tạo bởi 4 lớp cơ bản đảm nhiệm những chức năng khác nhau trong cấu tạo của vật liệu. Lớp bảo vệ trên cùng là lớp wear layer được tổng hợp từ melanine resins có tác dụng bảo vệ tính ổn định, vững chắc của bề mặt, tránh nước, trầy xước và phai màu. Quan trọng hơn, lớp vật liệu này ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, mối mọt, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.
Lớp phim hoạ tiết là lớp tạo nên hoa văn và màu sắc của ván lót sàn nhựa vinyl. Với sự đa dạng của các mẫu vân gỗ và vân đá, loại vật liệu này có thể mang đến cho không gian nội thất ấm cúng, tinh tế và không kém phần sang trọng. Được bảo vệ bởi lớp melamine resins bề mặt, hoa văn của ván lót sàn nhựa vinyl có khả năng giữ được độ bền và màu sắc tự nhiên lên đến 15 năm.
san nhua Winton voi hon 40 van go va van daXu hướng sử dụng vật liệu sàn vinyl trong trang trí nội thất đang tăng cao

Lớp lót PVC được cấu tạo từ hỗn hợp bột nhựa PVC và bột đá cao cấp không độc hại cho sức khoẻ người tiêu dùng. Với thành phần hoá học như vậy, ván lót sàn nhựa vinyl không có khả năng dẫn lửa và bốc cháy. Nhờ tính năng này mà sản phẩm chiếm được sự ưa chuộng của nhiều nhà thầu ở Âu châu, Á châu, đặc biệt là đối với các công trình cao tầng. Trong trường hợp hoả hoạn, loại vật liệu chống cháy lan này có thể giảm thiểu được thiệt hại cho toà nhà. Hơn nữa, so sánh với các loại vật liệu truyền thống như gạch men, khối lượng của ván lót sàn nhựa vinyl nhẹ hơn nhiều lần trên một đơn vị diện tích, do đó, tổng khối lượng của công trình có thể giảm xuống đáng kể.

Lớp đế được tráng ở lớp cuối cùng của ván lót sàn, được gắn chặt với mặt sàn thông qua lớp keo chuyên dụng. Lớp đế này có thể chống được độ ẩm cao, phù hợp với đặc tính thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam.

QH Plus - Nhà phân phối độc quyền ván sàn vinyl Winton

QH Plus cung cấp sản phẩm ván lót sàn nhựa vinyl được nhập khẩu từ nhà sản xuất WINTON của Đài Loan. Sản phẩm được chứng nhận bởi nhiều tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001, ISO 19001, ASTM (American Society for Testing and Materials), EN Standard (European Standards), đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng. Hơn nữa, QH Plus cung cấp hơn 40 mẫu vân gạch và vân gỗ, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú trong thiết kế nội thất.
← Bài trước Bài sau →