HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

Sàn nhựa cao cấp Phòng tập gym California Fitness

Phòng tập Gym 5 sao California tại quận Thanh Khê - Đà Nẵng sử dụng sàn nhựa do QH Plus cung cấp làm vật liệu lót sàn thay thế cho thảm truyền thống. Một trong những yếu tố chính để chủ đầu tư quyết định chọn sàn nhựa của LG Hausys đó là: có khả năng chịu lực và chống bám bẩn tốt. 

san nhua 
 vinyl

Sàn nhựa LG Hausys tại phòng tập California Fitness

Đối với phòng tập Gym có yêu cầu khá cao về khả năng chịu lực, chống bám bẩn, chống khuẩn vì phòng tập là không gian có nhiều người sử dụng. Hầu hết các phòng tập Gym trước đây sử dụng thảm, tuy nhiên thảm dễ bám bẩn và tốn rất nhiều chi phí vệ sinh. Vì vậy, chủ đầu tư phải tìm kiếm loại vật liệu mới có thể thay thế thảm hiệu quả và không tốn nhiều chi phí; đồng thời phải có khả năng chịu lực tốt vì phòng Gym có nhiều máy móc và tạ nặng.

gach nhua vinyl

Gạch nhựa LG Hausys có khả năng chịu lực cao

So với một số loại sàn nhựa khác thì gạch nhựa lót sàn LG Hausys không chỉ đáp ứng nhu cầu về vệ sinh mà còn đáp ứng yêu cầu về khả năng chịu lực. Gạch nhựa LG Hausys có cấu trúc đặc biệt có độ biến dạng thẳng tốt nên loại bỏ các vết lỏm khi chịu áp lực lớn từ một vật nào đó. 

gach nhua lot san

Sàn nhựa Vinyl được thiết kế với nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau

Sàn nhựa LG Hausys được thiết kế đặc  biệt với lớp bề mặt chống bám bẩn và chống khuẩn tốt nên việc vệ sinh sàn dễ dàng và tiết kiệm. Gạch nhựa LG Hausys có nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau phù hợp với nhiều mục đích và công trình như nhà ở, khu vui chơi giải trí, sân bay, bệnh viện,....

>>Click ngay để xem thêm các công trình khác sử dụng sàn nhựa vinyl LG Hausys 




← Bài trước Bài sau →