HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

Khách sạn Mipec - Citadines Bayfront Nha Trang sử dụng sàn nhựa Winton

Khách sạn Mipec - Citadines Bayfront Nha Trang là một tổ hợp khách sạn, căn hộ dịch vụ, trung tâm thương mại tiêu chuẩn 4 sao theo chuẩn quốc tế. Bao gồm 280 căn hộ từ phòng khách sạn, căn hộ nhỏ studio, căn hộ một, hai phòng ngủ và căn hộ áp mái với khu vực riêng biệt cho phòng làm việc và phòng khách. 



Chủ đầu tư Mipec đã lựa chọn sàn nhựa giả gỗ Winton để lót toàn bộ sàn và dán trên một số mảng tường và nội thất trong các căn hộ; với tông màu nâu – xanh chủ đạo xuyên suốt trong thiết kế của khu phức hợp đã tạo nên sự sang trọng, hiện đại nhưng vẫn mang lại cảm giác mát mẻ và thư giãn cho khu căn hộ cao cấp bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp.



Ngày nay, các loại vật liệu và phương pháp thi công truyền thống đang dần được thay thế bởi những loại vật liệu xây dựng mang tính chất gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng.



Tương tự với sàn gỗ, loại vật liệu gỗ truyền thống tuy đẹp nhưng lại tốn thời gian thi công và khó bảo quản, dễ bị rộp hay cong vênh, qua thời gian dài cũng sẽ bị mục; thế nên, sàn nhựa giả gỗ Winton chính là sự thay thế thông minh với các lợi thế vượt trội. 

     - Vật liệu an toàn: được chứng nhận không có hóa chất độc hại trong sản phẩm, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng

      - Mẫu mã đa dạng: luôn bắt kịp các xu hướng thiết kế mới, vân gỗ sắc nét như gỗ thật

       - Chi phí đầu tư không quá cao, thời gian sử dụng lên đến 15 năm, bảo quản dễ dàng: có thể thoải mái lau chùi mà không sợ bị ẩm mốc hay vênh tróc.

       - Thi công nhanh chóng: bằng keo dán chuyên dụng cùng với búa cao su hoặc con lăn sàn.



← Bài trước Bài sau →